เกม Steam น่าสนใจปี 2022 เกมไหนที่พลาดไป เกมไหนที่ไม่ควรพลาด มาถึงช่วงท้ายปี 2022 กันแล้ว ที่ผ่านมาก็มีหลายต่อ หลายเกม เปิดให้บริการ

เกม Steam น่าสนใจปี 2022 เกมไหนที่พลาดไป เกมไหนที่ไม่ควรพลาด

เกม Steam น่าสนใจปี 2022 เกมไหนที่พลาดไป เกมไหนที่ไม่ควรพลาด

มาถึงช่วงท้ายปี 2022 กันแล้ว ที่ผ่านมาก็มีหลายต่อ หลายเกม เปิดให้บริการ ถ้าพูดถึงจำนวนเกม ก็มีให้เลือกช้อปปิ้งเยอะแยะมากมาย บางเกมอาจเล็ดลอดสายตาไป หรือบางเกมอาจถูกมองข้ามไป วันนี้เราจะมา แนะนำเกม Steam น่าสนใจในปี 2022 ว่ามีเกมไหนน่าโดน และแนะนำให้ไปเล่นก่อนข้ามไปปี 2023

เพื่อความเป็นเกมเมอร์คูลๆ และไม่ตกยุค หรือจะซื้อสะสม เป็นประดับไอดี Steam ก็ไม่ว่ากัน จะมี เกมบน steam เกมไหนบ้าง ที่เราตั้งใจ คัดเลือกมาเพื่อเพื่อนๆ เกมเมอร์ทุกคน จะได้ไม่พลาดเกมดีๆ

เกม Steam น่าสนใจปี 2022 เกมไหนที่พลาดไป เกมไหนที่ไม่ควรพลาด

1. Elden Ring

แนะนำเกม Steam น่าสนใจในปี 2022 สุดยอดผลงานจาก From Soft ทีมสร้างเดียวกับเกม Sekiro : Shadows Die Twice และ Bloodborne ที่ยกให้เป็น เกม PC น่าเล่น แห่งปี 2022 สำหรับเกมนี้ ไม่ต้องบรรยายกันให้มากมาย ถึงสรรพคุณความมัน เกมจะพาทุกคน ไปผจญภัยในดินแดนต้องคำสาป ในรูปแบบ Open World ที่รู้จักกันในชื่อ “The Lands Between” และแล้วความสงบสุขก็จบลงเมื่อ “Elden Ring” สิ่งที่เปรียบดั่งเทพสูงสุดของดินแดนได้แตกออกเป็นเสี่ยงๆ The Lands Between กลายเป็นดินแดงต้องคำสาป มีเพียงเราเท่านั้น ที่เป็นความหวังสุดท้าย ที่จะกอบกู้ดินแดนกลับคืนมา

เกม Steam น่าสนใจปี 2022 เกมไหนที่พลาดไป เกมไหนที่ไม่ควรพลาด มาถึงช่วงท้ายปี 2022 กันแล้ว ที่ผ่านมาก็มีหลายต่อ หลายเกม เปิดให้บริการ

  1. Hogwarts Legacy

แฟนซีรีส์ Harry potter ไม่น่าจะพลาดกันอยู่แล้ว ถ้าถามว่าปีนี้ เกมไหนน่าโดน เกมไหนพูดถึงกันมากที่สุด ต้องขอ แนะนำเกม Steam น่าสนใจในปี 2022 เกม Hogwarts Legacy เกมจากภาพยนตร์ชื่อดัง ที่มีด้วยกันอยู่หลายภาค และเป็นอีกแรงบันดาลใจ ให้หลายคนหลงใหล ในเวทมนตร์ และเชื่อหลายคน คงเคยจินตนาการถึงช่วงเวลา ที่ได้สวมบทบาทเป็นพ่อมด แม่มด ในโรงเรียนฮอกวอตส์ ทุกอย่างที่คิดว่าเป็นแฮรี่ พอร์ตเตอร์ เกมนี้ได้ขนทุกอย่าง มาไว้ให้ทุกคนได้สัมผัส ถึงความเป็นโลกเวทมนตร์ไว้หมดแล้ว

  1. Hollow Knight : Silksong

สุดยอดเกมอินดี้ภาคต่อ ที่คอเกมอินดี้ไม่ควรพลาด ไม่ฉะนั้นกลายเป็นหนึ่ง ในคนที่พลาดเกมสุดมัน แห่งปี 2022 ถึงแม้กราฟิกจะไม่ได้เน้นสวยสมจริง แต่ด้วยลายเส้นการ์ตูนสุดเทพ ดูเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ เกม steam น่าเล่น 2022  แถมยังมีเพลงประกอบเพราะๆ ที่ทำออกมาได้ดีเกินคาด และยังเป็นตัวช่วยที่เพิ่มอรรถรส ให้เกมได้จริง ถ้าเป็นไม่อยากพลาด ความดุเดือดครั้งนี้ สามารถหามาเล่น กันได้แล้ววันนี้ ทั้งใน Steam, Nintendo Switch, และ Xbox

  1. GRID : Legends

มาเอาใจสายซิ่งกันบ้าง ถ้าจะให้ แนะนำเกม Steam น่าสนใจในปี 2022 สำหรับแฟนเกมรถแข่ง ในปีนี้ตอบตามตรงว่าเกมแนวนี้ ไม่ได้ออกมาเยอะเท่ากับปีก่อนหน้า แต่ก็ถือว่าง่ายต่อการคัดเลือก สำหรับปี 2022 นี้ เกมรถแข่งที่คิดว่าทุกคนไม่ควรพลาด คือ GRID : Legends เกมแข่งรถ ที่มาพร้อมกราฟิกสมจริง กฎฟิสิกส์ที่สมจริง จนพาเราลำบากสุดๆ และที่ขาดไปไม่ได้เลย สำหรับรถแข่งที่ มีให้เลือกมากมายหลายชนิด รถรุ่นไหนที่คิดว่าควรมี เกม steam น่าเล่น 2022 เกมนี้ไม่มีพลาด จัดมาให้กันแบบครบๆ

  1. Monster Hunter Rise : Sunbreak

DLC ใหม่จากซีรีส์ล่าแย้ มาพร้อมกับระบบใหม่ “Master Rank” ช่วยให้เพิ่มความท้าทายมากยิ่งขึ้น ทั้งยังมีสิ่งใหม่ๆมากมาย ที่ผู้พัฒนาจัดมาให้ เช่น แย้ตัวใหม่ แผนที่ใหม่ ฉากใหม่สุดอลังการ หรือจะเป็นท่าคอมโบต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามา ใครที่กำลังอิ่มตัวกับ Monster Hunter รับรองว่าเจอ DLC นี้เข้าไป หายเบื่อแน่นอน

ไม่เล่นเท่ากับพลาด แนะนำเกม Steam น่าสนใจในปี 2022 รับรองไม่เสียใจหลังไปตามเก็บแน่นอน

แต่ละเกมที่คัดสรรมาวันนี้ หลายเกมคงรู้จักกัน ผ่านตามาก่อนแล้ว แต่ต้องเข้าใจว่า อยากเล่นก็ต้องใช้เงินซื้อ ยิ่งในยุคที่การเงินฝืดเคืองแบบนี้ จะเลือกซื้อเกมซักเกมมาแก้เซ็ง หรือหาซักเกมที่พลาดไป ในก่อนต้นปี-กลางปี ก็ต้องคิดเยอะๆ กันหน่อย ว่าเกมไหนจะคุ้มค่าที่สุด สำหรับ เกม PC น่าเล่น ที่แนะนำในวันนี้ รับรองเลยว่า ถ้าไปตามเล่น ตามเก็บ แต่ละเกมรับรองไม่ผิดหวังหลังตัดบัตรแน่นอน


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *